26 ก.ย. 2558

ตอบข้อสงสัย ที่พบบ่อย ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Gold set

ตอบข้อสงสัย ที่พบบ่อย ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Gold Set



1. เลิกใช้แล้วหน้าจะดำไหม?
ตอบ ผิวหน้าของคนเรา สามารถเผชิญแสงแดดได้เพียง 15 นาที (แดดอ่อนๆ นะคะ เช้าและเย็น) แต่ถ้าแดดเปรี้ยงๆ กลางวันที่ร้อนจนผิวแทบจะไหม้ เพียงแค่นาทีเดียวผิวก็ทนไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น ถ้าตอนนี้คุณใช้ครีมมาเชอรี่ หรือครีมตัวอื่นๆ ครีมกันแดดที่คุณใช้ต้องมีประสิทธิภาพป้องกันแสงแดดได้อย่างสูงสุด หากคุณไม่ทาครีมกันแดด หรือทาน้อยเกินไป ไม่ว่าจะเป็นครีมเคาท์เตอร์แบรนด์ดัง ราคาเป็นพันเป็นหมื่น หน้าก็ไหม้ดำคล้ำแน่นอนค่ะ
ถ้า เลิกใช้ครีมGold set ก็ควรใช้ครีมบำรุงยี่ห้อที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงและดูแลรักษาผิวให้ขาวใส อยู่เสมอ พร้อมๆกันนั้น ก็ควรใช้ครีมกันแดดควบคู่ไปด้วย ใช้ทุกวัน ห้ามงดเป็นอันขาด แม้แต่คุณจะอยู่ในบ้าน ก็ควรใช้กันแดดค่ะ
หลังเลิกใช้ครีม Gold set (ของแท้เท่านั้น!) ผิวหน้าคุณจะไม่คล้ำ หรือดำไปกว่าผิวเดิมของคุณก่อนใช้ครีม ถ้าตากแดดจัดมาก อาจคล้ำลงกว่าเดิมนิดหน่อย Gold setของแท้ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าไหม้ ลอกแดง ดำ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าหากเลิกใช้ครีม Gold set ของแท้แล้ว หน้าจะไหม้ คล้ำ ดำ ชนิดเห็นหน้าแล้วรับตัวเองไม่ได้ เพียงแค่คุณดูแลผิวหน้าให้ดี ทำตามคำแนะนำเท่านี้ ก็ไม่มีปัญหาผิวหน้าคล้ำมากวนใจให้หงุดหงิดอีกต่อไป
***คำเตือน สำหรับผู้ที่ไปลอกผิวหน้าตามคลินิคต่างๆ ก่อนใช้บริการ ควรศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ จากตัวแทนจำหน่ายที่สามารถแนะนำวิธีใช้ ก่อนและระหว่างใช้ครีมGold set ไม่ควรไปคลินิคลอกหน้า หรือขัดหน้าแบบรุนแรง ถ้าทำอย่างนั้น ผิวหน้าอาจจะเสียได้ค่ะ

2. ร่วมกับครีมอื่น ๆ ได้ไหม?
ตอบ ผลิตภัณฑ์ Freshy Face สามารถใช้ร่วมกัน กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ ถ้าครีมนั้นๆ ไม่มีสารอันตรายที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว สำหรับผู้ที่ใช้ยาหมอมาโดยตลอด หากยาหมอไม่มีส่วนผสมของกรดวิตามิน หรือไฮโดรควิโนน ก็สามารถใช้ร่วมกันได้ เนื่องจากคลินิคผิวหนัง บางรายที่เป็นโรคผิวหนังแบบเยอะ เป็นหนัก หมอก็อาจจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยาให้กับคนไข้ เช่น สเตียรอยด์ ซิลิเนียม ซัลไฟด์ครีม กรดวิตามินเอ ไฮโดรควิโนน เป็นต้น ดังนั้น เมื่อคุณผ่านสารเหล่านี้มา ผิวของคุณก็จะถูกรบกวนด้วยยามาตลอด ยิ่งถ้าใช้มานานมาก ไม่ต้องพูดถึง เมื่อท่านมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารพวกนี้ ผิวก็จะไม่เกิดการตอบสนองต่อครีม พอใช้ครีมยี่ห้อไหนๆ ก็ระคายเคืองไปหมด ต้องกลับไปใช้ยาหมอ หรือ ที่เรียกกันว่า "ผิวติดยา" นั่นเอง

3. ใช้แล้วจะแพ้ไหม?
ตอบ คนส่วนมาก เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้วมีอาการแสบ คัน หรือแดง อาการเหล่านี้ ส่วนใหญ่เรียกว่า อาการระคายเคือง ไม่ใช่อาการแพ้อาการ ระคายเคืองผิวนั้น เมื่อเราทาผลิตภัณฑ์ไป จะเกิดอาการเฉพาะบริเวณที่ทาเท่านั้น จะไม่ลามไปส่วนอื่นๆ อาการระคายเคืองผิวนั้น ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของผิว บางท่านเคยผ่านการลอกหน้าด้วย AHA บ่อย ทำให้ผิวแห้ง ลอกเป็นขลุย ผิวขาดความสมบูรณ์ กัดหน้ามาโดยตลอด ก็จะทำให้มีความเสี่ยงต่อการระคายเคืองได้ง่ายกว่าคนที่ไม่เคยทำ 
เมื่อ ก่อนใช้ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ใช้แล้วแพ้กระจาย จริงๆ ไม่ใช่อาการแพ้ บางท่าน แรกๆ ใช้ก็ปกติ แต่ต่อมาอาจจะมีการไปทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า หรือไม่ทำเลเซอร์ ตากแดด ตากลม โดยไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวขาดความสมบูรณ์ ดังนั้น เมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์เหมือนเดิม ก็อาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้เช่นกัน
ผลิตภัณฑ์ ทุกรายการของ Gold Set เน้นสารสกัดจากธรรมชาติโดยส่วนใหญ่ ดังนั้น การแพ้นั้นย่อมเป็นไปได้น้อย นอกเสียจากลูกค้าเองมีประวัติการแพ้เป็นการส่วนตัว เช่น แพ้น้ำหอม แพ้สารกันเสีย แพ้สีเครื่องสำอาง แพ้ AHA หรือ BHA เป็นต้น ทางมาFreshy Face จึงบอกไม่ได้ว่าท่านจะแพ้หรือไม่ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่โดยร่วมจะไม่มีอาการแพ้

4.ใช้แล้วหน้าขึ้นผื่นๆ หรือเป็นลักษณะเม็ดสิว เค้าเรียกว่าแพ้หรือไม่?
ตอบ ให้ สันนิษฐานเบื้องต้นว่าแพ้ไว้ก่อน ถึงแม้ส่วนใหญ่แล้วอาการแพ้จะเกิดขึ้นหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไม่กี่ชั่วโมง หรืออาจจะ 1-2 วัน หลังใช้ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น หากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการล้างออกก็จะรู้สึกได้ถึงอาการแพ้ 3-4 วันไปแล้ว เมื่อเกิดกรณีเช่นนี้ ให้หยุดใช้ทันที และตรวจดูส่วนประกอบสำคัญบนผลิตภัณฑ์ ว่าน่าจะแพ้สารตัวใด หากอาการดังกว่าวเริ่มทุเลาเบาบางลงแล้ว ลองกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ตัวเดิมอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเกิดจากการแพ้จริงๆ หากนำกลับมาใช้แล้วไม่มีอาการดังกล่าวเกิดขึ้นอีก กรณีแบบนี้เรียกว่า ไม่แพ้ แต่เป็นการปรับสภาพผิวจากการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพราะบางครั้ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อาจจะมีส่วนประกอบสำคัญที่ผิวหน้าไม่คุ้นเคยมาก่อน จึงเกิดปฏิกิริยาตอบรับ เพราะฉะนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ในครั้งแรก ควรเน้นทาบางๆ เพื่อให้ผิวปรับสภาพเสียก่อน เพราะสารสกัดแต่ละตัวสามารถซึมสู่ผิวหน้าได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น

5. ผลิตภัณฑ์ของ Freshy Face มีอย. หรือไม่?
ตอบ ผลิตภัณฑ์ ทุกรายการของ Freshy Face ได้ยื่นจดแจ้งต่อคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยทุกรายการ และต้องผ่านแล้วเท่านั้น จึงจะนำมาประกาศขายอย่างเป็นทางการ

6. ใช้แล้วจะเห็นผลหรือไม่?
ตอบ ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์Freshy Face เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และได้ผ่านอย. ดังนั้นจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารต้องห้าม ลูกค้าที่ตัดสินใจใช้จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพผิวของคุณ ซึ่งการเห็นผลจะเกิดขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะเห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงในด้านที่ดี ซึ่งระยะเวลาในการเห็นผลแตกต่างกัน เพราะแต่ละท่านมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน ไม่เหมือนกัน จึงใช้ระยะเวลาในการเห็นผลต่างกัน

7. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารต้องห้ามมาก่อน จะสามารถใช้ครีมบำรุงผิว Freshy Face ได้หรือไม่?
ตอบ ลูกค้า ท่านใด ที่เคยผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารต้องห้าม หรือสารอันตรายมาก่อน หรือแม้แต่การใช้ครีมของคลีนิคผิวหนังก็ตาม จะมีส่วนประกอบของสารอันตราย ที่ใช้เน้นรักษาฝ้า และสามารถสั่งจ่ายโดยแพทย์ผิวหนังเท่านั้น บุคคลธรรมดาไม่สามารถนำมาจำหน่ายได้ เพราะหากผิวหน้าดีขึ้น แพทย์จะสั่งหยุดใช้ยาในทันที ลูกค้าที่เคยผ่านการใช้สารอันตรายมาก่อน พอหยุดใช้ ผิวหนังจะรู้สึกหมองมากขึ้นกว่าเดิม สิวต่างๆ เริ่มขึ้น ผิวเกิดอาการแพ้ง่าย ผิวที่เคยผ่านการใช้สารอันตรายมา เมื่อมีการปรับเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ ผลที่ตามมาคือ ใบหน้าจะหมองคล้ำกว่าเดิม สิวขึ้น ซึ่งสิ่งที่ได้รับ ไม่ได้เกิดจากครีมตัวใหม่ที่คุณใช้แต่อย่างใด แต่เกิดจากการที่คุณหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ตัวเดิมของคุณต่างหาก ต่อให้ใช้ผลิตภัณฑ์อีกหลากหลาย ก็จะประสบปัญหาเหล่านี้
ทางออกที่ดีที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ระบุแหล่งผลิต ส่วนประกอบสำคัญ และมีการจดแจ้ง อย. หมายเลข 10 หลัก ที่ฉลากผลิตภัณฑ์

ตัวแทนจำหน่ายถูกต้อง ชุดครีมโกลเซต (Gold Set) หรือ ครีมถุงทอง ของแท้ 100%
รหัสตัวแทน B69-045 จัดส่งฟรี EMS ทุกจังหวัดทั่วประเทศ จังหวัด กรุงเทพมหานคร, กระบี่, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, เชียงราย, เชียงใหม่, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา โคราช, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, แพร่, พะเยา, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, แม่ฮ่องสอน, ยะลา, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, เลย, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อุดรธานี, อุทัยธานี, อุตรดิตถ์,  อุบลราชธานี, อำนาจเจริญ ,โกลด์เซ็ท, ครีมโกลด์เซ็ท , ครีมโกลเซต, ครีมโกเซ็ต, โกลเซ็ท, ครีมถุงทอง, ครีม gold set, ครีมโกลเซต ราคาส่ง, ครีมโกลเซตของแท้, gold set ครีม, freshy face gold set, ครีมโกลด์เซ็ท ดีไหม, ครีม freshy face, ครีมโกลด์ เซต, ครีมถุงทอง ราคาส่ง, ครีมหน้าใส, โกเซต ครีม, gold set freshy face, freshy face,โกลด์เซ็ท ครีม, ครีมหน้าขาว, ครีมโกลด์เซ็ทราคาส่ง, รีวิวครีมโกลเซต, ครีมโกลเซต ราคา, โกลเซต ครีม, ครีมหน้าเด้ง, ครีมถุงทองหน้าใส, ครีม freshy face gold set, gold set รีวิว,ครีมถุงทอง gold set, ครีม gold set ราคาส่ง, gold set ราคาส่ง, รีวิวครีมโกลด์เซ็ท, ครีม gold set ใช้ดีไหม, รีวิวครีมถุงทอง, ครีมถุงทองของแท้, ครีมถุงทองดีไหม, gold set ราคา, ชุดครีมหน้าใส, โกล์ด เซ็ต, ครีม gold set ของแท้, ครีม gold set ราคา, gold set ของแท้, เซตครีมหน้าขาว, ขายส่งครีม gold set, freshy face ครีม หน้า ใส, ครีมชุดหน้าขาวใส, ครีมหน้าขาว หน้าใส, ครีมทาหน้า gold set, ครีมหน้าเด้ง หน้าใส, ครีมหน้าเด้งขาวใส, ครีมหน้าขาวเด้ง, gold set ครีม ราคา, 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น