26 ก.ย. 2558

Diamond Set

Diamond Set ราคา 1499฿



💎 Diamond Set 💎
เปิดประสบการณ์ใหม่ไนการดูแลผิว.. ดุจเพชรเม็ดง เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงให้ผิวขาวใส ลดเรือนจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
ราคา 1499฿
Nutritious Daily Essentials
5 Steps to Radiant Looking Skin
1.Diamond Facial Foam
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน แก้ปัญหาความไม่สมบูรณ์ของผิว ป้องกันปัญหาของผิวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน สูตรอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง ลดความมันของผิว เผยผิวใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น
วิธีใช้: ล้างหน้า เช้า-เย็น
2.Diamond Perfect Serum
ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น ลบเลือนจุดด่างดำ เผยผิวใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น ลดรอยแผลเป็นจากสิว ปกป้องและเพิ่มความกระจ่างใสของผิว
วิธีใช้:ทาเช้า 1 และ ทาก่อนนอน 1
3.Diamond Day Cream
ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ช่วยทำให้ผิวที่แห้งกร้านเป็นเกร็ดเรียบเนียนขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว กระตุ้นการฟื้นฟูของผิวกำพร้า ลบเลือนจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นจากสิว
วิธีใช้: ทาเช้า 2
4.Diamond Sunscreen
สามารถป้องกันผิวจากแสง Blue Light, UVA และ UVB ปกป้องและเพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว ลดความมันของผิว เผยผิวใหม่ให้สดใสยิ่งขึ้น ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น ลบเลือนจุดด่างดำ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
วิธีใช้: ทาเช้า 3
5.Diamond Night Cream
ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า แพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น ลบเลือนจุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีและยาวนาน ลดรอยแผลเป็นจากสิว ปกป้องและเพิ่มความสว่างกระจ่างใสของผิว
วิธีใช้: ทาก่อนนอน 2

ราคา 1499฿
~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น